Mua máy ép cám viên chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Không thể phủ nhận được các lợi ích tuyệt vời mà máy ép cám viên mang lại cho bà con nông dân. Không phải lo đến việc bỏ tiền ra mua cám viên công nghiệp nữa, từ khi có chiếc máy ép cám viên người nông dân hoàn toàn có thể chủ động tạo ra cung cấp các nguồn thức ăn dinh dưỡng cho động vật nuôi, tiết kiệm chi phí mua thức ăn ngoài cửa hàng đến 40%.

Mua máy ép cám viên chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: Cách sử dụng và bảo trì máy ép cám viên

Chức năng quan trọng của máy ép cám viên mang lại

Máy làm cám viên - sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường

Máy làm cám viên – sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường

Tại Hà Nội, có thể nói Siêu thị Hải Minh là một trong các nhà phân phối hàng đầu về máy văn phòng, thiết bị ngân hàng, máy công nghiệp, siêu thị, … và những loại máy phục vụ trong ngành nông nghiệp điển hình như máy xới đất, máy băm cỏ đa năng, máy in hóa đơn, máy thái chuối, máy đo nhiệt độ, máy phát điện, máy đếm tiền, máy nén khí, máy lọc nước, máy xay thịt…Trong việc cung cấp chế biến thức ăn cho động vật nuôi thì không thể không kể tới máy ép cám viên đang được ưa chuộng nhất đối với bà con.

Những chiếc máy tại Siêu thị Hải Minh với ưu điểm là giá máy ép cám viên rẻ nhất thị trường bởi chúng tôi không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào, máy được chuyển tới từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, với nguồn gốc rõ ràng và chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm hợp lý, giao hàng nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, thông số kỹ thuật rõ ràng, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng.

Máy ép cám viên thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng

Máy ép cám viên thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng

Máy ép cám viên rất quan trọng trong nông nghiệp được thể hiện ở chỗ máy có thể cung cấp cho động vật nuôi một nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng. Tận dụng cám tại gia đình để bột được ép lại thành cám viên giúp vật nuôi lấy và ăn dễ dàng hơn, tránh rơi vãi thức ăn giúp cho bà con tiết kiệm được chi phí mua thức ăn công nghiệp. Sử dụng máy chế biến thức ăn đa năng  này sẽ đảm bảo được nguồn thức ăn của vật nuôi an toàn vệ sinh không chất bảo quản thực phẩm hoặc các chất hóa học. Khi ép cám viên bà con có thể trộn thêm rau xanh tăng chất dinh dưỡng cho cám viên. Đồng thời có thể tiết kiệm tới 40% chi phí khi mua thức ăn ở ngoài với cùng lượng thức ăn đó và nguồn thức ăn của động vật thêm phong phú hơn.

Chiều dài của cám viên có thể điều chỉnh từ 5 tới 20mm và chiều rộng 3mm. Tại những nhà máy, thì viên cám được ép với lực ép lớn nên cám viên sẽ có nhiệt độ vào khoảng 70-80 độ rồi đưa vào hệ thống sấy khô và làm nguội, còn máy ép tự làm tại nhà thì chỉ chỉ cần đem phơi khô và để nguội là sử dụng được.

Giá máy ép cám viên phù hợp với nguồn tài chính của hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Máy ép với công suất thấp là những loại máy mini phù hợp với hộ chăn nuôi nhỏ tiết kiệm 30% chi phí.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy ép cám viên đang được bán tại Hà Nội. Và Hải Minh tự hào là một trong những nhà cung cấp lớn về các dòng sản phẩm máy nông nghiệp. Nếu bà con có nhu cầu mua hay cần tư vấn vui lòng liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805


One thought on “Mua máy ép cám viên chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Comments are closed.